เทคนิคเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานด้วยหลัก 3E 1T ทำงานเพลิน สุขใจ ร่างไม่พัง

เพื่อให้ได้งานที่มีประสิทธิภาพ และได้ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพจิตใจ ที่ดีควบคู่ไปพร้อมกัน บอกลาปัญหาออฟฟิศซินโดรมที่ส่งผลในการใช้ชีวิตและอาจจะทำให้เกิดอาการ Burn Out ได้เลย ทุกคน
นำหลักนี้ไปใช้กันนะคะ

หลัก 3E 1T มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

1. Ergonomic ตามหลักสรีรศาสตร์

การปรับลักษณะท่านั่งให้เข้ากับสรีระของร่างกายและอุปกรณ์การทำงานเพื่อทำให้เข้ากับลักษณะการทำงานในรูปแบบต่าง ๆ ปรับเพื่อช่วยทำให้งานเกิดประสิทธิ
ภาพมากที่สุด

2. Environment สภาพแวดล้อม

การจัดภาวะแวดล้อมที่เหมาะกับการทำงาน ถ้าหากสภาพแวดล้อมน่าดึงดูดและสะดวกสบายจะช่วยเพิ่มพลังงานเชิงบวกในที่ทำงาน อีกทั้งยังสร้างผลผลิต
และความสำเร็จที่ดี

3. Exercise ออกกำลังกาย

การออกกำลังกายจะสามารถช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพร่างกาย และสามารถแก้อาการออฟฟิศซินโดรมได้เป็นอย่างดี

4. Time เวลา

“เวลางานก็คือเวลางาน เวลาพักก็คือเวลาพัก” แบ่งเวลาของตัวเองให้ถูกต้อง อย่าให้งานต้องกระทบกับเวลาส่วนตัว รับรองว่าจะช่วยคลายความเครียดจากการทำงานลงไปได้มากเลยทีเดียว

ถ้าคุณพร้อมที่จะพัฒนาการทำงานแล้วก็ลองเริ่มปฏิบัติตามทีละข้อและลงมือทำตั้งแต่วันนี้กันเลย!

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์และโฆษณา

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ Cookies ที่เราใช้งานได้แก่ Google Analytics และ Facebook Pixel

บันทึกการตั้งค่า